Menu

Trách nhiệm và sự chia sẻ – nét văn hóa của IMC

IMC – Trách nhiệm (responsibility) là một vấn đề của toàn nhân loại, của con người trên hành tinh xanh này. Liên hợp quốc có trách nhiệm của mình bằng các tuyên bố, hiến chương, mục tiêu thiên niên kỷ, an ninh toàn cầu, ..đến các chính phủ cũng có

Xem thêm Trách nhiệm và sự chia sẻ – nét văn hóa của IMC

IMC – Hiểu để nỗ lực cho mục tiêu “Năng suất – chất lượng”

Nếu năm 2015, IMC tập trung vào sự sáng tạo và cải tiến nhằm nâng cao chất lượng (bao gồm chất lượng sản phẩm, chất lượng lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng), thì năm nay IMC đã hướng đến các giải pháp tập trung vào mục tiêu

Xem thêm IMC – Hiểu để nỗ lực cho mục tiêu “Năng suất – chất lượng”

IMC – KPIs hiểu để vận dụng

Từ hàng ngàn năm về trước, con người đã biết cách đo lường nhằm thỏa mãn sự tò mò trước vạn vật và các hoạt động xung quanh. Theo thời gian, việc đo lường trở thành một công cụ giúp con người cụ thể hóa các mục đích, mong muốn

Xem thêm IMC – KPIs hiểu để vận dụng

IMC – Quan tâm đến “Yếu tố giới hạn” nếu bạn muốn thành công

Hết quý, tôi lại mang laptop lên gặp cấp trên để được “oánh giá”, sau khi cài đặt các mục tiêu chán chê, thậm chí dài lê thê, tôi mới mạn phép hỏi :“Chị ơi, Em thấy mình cũng giỏi giống như chị, các mục tiêu quý trước đều hoàn

Xem thêm IMC – Quan tâm đến “Yếu tố giới hạn” nếu bạn muốn thành công

IMC – Sáng tạo là đường đi ngắn nhất để hội nhập TPP

Việc tốt nhất của IMC bây giờ là tạo cơ chế, để những con người sáng tạo ở các đơn vị phòng ban… hiện tại dám đứng lên để đề xuất những giải pháp táo bạo mà đem lại hiệu quả cho chính đơn vị ấy, hay chí ít là

Xem thêm IMC – Sáng tạo là đường đi ngắn nhất để hội nhập TPP

IMC – Digital Marketing, học thật để làm thật

Việc xây dựng, triển khai kế hoạch Online Marketing hiệu quả và đặc biệt phải phối hợp tốt các hoạt động marketing truyền thống và marketing trực tuyến nhằm đem lại lợi ích cao nhất trong chiến lược “Xây dựng thương hiệu và Gia tăng doanh số” là một thách

Xem thêm IMC – Digital Marketing, học thật để làm thật

Năng suất cao – không khó

Tôi xin mở mà bài viết này bằng một câu hỏi: “Yếu tố nào giúp cho 1 giờ làm được 20 sản phẩm tăng lên được 25 sản phẩm mà chất lượng vẫn giữ nguyên không thay đổi?”. Cách đây vài năm, tôi vinh dự được đến tham quan công

Xem thêm Năng suất cao – không khó

Luân chuyển công việc ở IMC: Mục đích và ý nghĩa

Luân chuyển công việc là việc hoán đổi có kế hoạch các vị trí trong một tổ chức. Tại Hệ thống IMC, thời gian qua chúng ta đã thực hiện luân chuyển công việc trong bộ phận nhằm đạt được mục tiêu “Một việc có ít nhất 3 người làm

Xem thêm Luân chuyển công việc ở IMC: Mục đích và ý nghĩa

IMC – Phác họa văn hóa doanh nghiệp

Khi bắt đầu một công việc mới, ở một môi trường mới, ai cũng cần phải có thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu và làm quen. Đã làm ở IMC 7 năm có lẻ, nhưng tôi chưa biết bao giờ mình mới ngấm, mới hiểu, mới lĩnh hội và

Xem thêm IMC – Phác họa văn hóa doanh nghiệp

GS TS TRẦN ĐÁNG – Phân loại theo nhóm thực phẩm chức năng

Theo GS – TS Trần Đáng – Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam thì thực phẩm chức năng hiện đang được giới chuyên môn đánh giá là xu thế dinh dưỡng của thế kỷ bởi nó đáp ứng phần nào sự quan trọng về nhu cầu

Xem thêm GS TS TRẦN ĐÁNG – Phân loại theo nhóm thực phẩm chức năng

Mục đích cốt lõi trong mọi việc để thành công bền vững

Trong mỗi chúng ta, ai cũng mong muốn có được những thành công nhất định. Bài viết này sẽ giúp bạn có được chiếc chìa khóa không chỉ mở cánh cửa thành công mà còn mở được “kho báu” thành công bền vững. Đầu tiên, bạn cần hiểu: Thành công

Xem thêm Mục đích cốt lõi trong mọi việc để thành công bền vững

Viết email chuyên nghiệp

Sau nhiều thập kỉ chúng ta làm quen với email, ngày nay người viết email đã trở nên chuyên nghiệp hơn, lịch sự hơn trong văn phong của mình? Maureen Bertolo, một chuyên gia giảng dạy về viết email 10 năm nay không cho rằng như vậy. Sự xuất hiện

Xem thêm Viết email chuyên nghiệp