Menu

IMC – Digital Marketing, học thật để làm thật

Việc xây dựng, triển khai kế hoạch Online Marketing hiệu quả và đặc biệt phải phối hợp tốt các hoạt động marketing truyền thống và marketing trực tuyến nhằm đem lại lợi ích cao nhất trong chiến lược “Xây dựng thương hiệu và Gia tăng doanh số” là một thách thức lớn đối với đại đa số các doanh nghiệp nói chung và Hệ thống IMC nói riêng.

Hiểu được tầm quan trọng đó, Hệ thống IMC đã phối kết hợp với nhiều công ty khác tổ chức khóa học Digital Marketing dưới sự hướng dẫn, đào tạo của chuyên gia Marketing Tuấn Hà – công ty Vinalink.

Đại diện Ban giám đốc, Giám đốc Hành chính nhân sự, Giám đốc Tài chính kế toán, Giám đốc Sản xuất cùng nhiều vị trí CBNV của phòng Truyền thông, Marketing đã tham gia khóa học này.

Tất cả các thành viên tham dự khóa học đều hào hứng và nỗ lực hết mình tham gia vì nó “sát sườn” và “rất thực tế”. Chương trình học được kỳ vọng là chiếc chìa khóa vạn năng mở ra cánh cửa doanh thu và thương hiệu.

Được biết, nội dung khóa đào tạo 10 buổi này được thiết kế riêng cho IMC cũng như các công ty tham gia chương trình học với nội dung bám sát nhu cầu thực tiễn của ngành dược cũng như nhiều giờ thực hành để cho học viên “tự giải quyết được các vấn đề mà mình gặp phải”.

Các nội dung chính của khóa học phải kể đến như:

Lập kế hoạch online marketing cho sản phẩm, dịch vụ cụ thể

Đào tạo kỹ năng viết nội dung bán hàng cho website, tối ưu thông điệp truyền tải trong email và trên các kênh truyền thông xã hội (content marketing),…

Cách ứng dụng online marketing cho từng mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp

Nâng cao kỹ năng nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu, sở thích của người tiêu dùng, từ đó bán hàng tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh về các buổi học:

Hoc marketing (1) Hoc marketing (2) Hoc marketing (3) Hoc marketing (4) Hoc marketing (5) Hoc marketing (6) Hoc marketing (7) Hoc marketing (8) Hoc marketing (9) Hoc marketing (10) Hoc marketing (11)