Menu

Các xu hướng chăm sóc da cần nắm bắt trong năm 2022

Các xu hướng chăm sóc da cần nắm bắt trong năm 2022

Sức khỏe và chăm sóc sức khỏe trở thành đề tài nóng giữa bối cảnh đại dịch toàn cầu, năm 2021 chứng kiến sự tăng trưởng về mối quan tâm vào vẻ đẹp của da. Kem lót và phấn bắt sáng không còn đủ đáp ứng nhu cầu; chúng ta muốn các hoạt chất tích cực và những thành phần cực đỉnh để trẻ hóa làn da của mình ở một mức độ đáng kể hơn. Những loại kem và serum đã nhường chỗ cho những thành phần đình đám khi mọi người tìm cách mở rộng hiểu biết của bản thân về chăm sóc da. Vậy, có điều gì đón chờ ta vào năm sau?

Chúng tôi đã nhờ các chuyên gia để dự đoạn xu hướng chăm sóc da trong năm 2022.

Barbara Sturm

Sản phẩm chăm sóc chống sưng

“Tôi nghĩ ngày càng có nhiều người hiểu vai trò của chất chống viêm trong cuộc sống và tình trạng viêm gây ra các vấn đề với sức khỏe tổng thể cũng như các rối loạn chức năng da. Điều này cho thấy rằng chúng ta đang rời bỏ một số xu hướng nhất định như Retin-A hoặc peels lột da bằng axit, để củng cố làn da như một cơ quan, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da và hệ vi sinh vật của chúng ta và thay vào đó, chúng ta đang chuyển sang thói quen chăm sóc da bằng chống viêm và lối sống tốt hơn cho sức khỏe và tốt cho làn da của chúng ta. ”

Dr Anna Puri, Skinora UK

Skinimalism 

Thuật ngữ Skinimalism được ghép từ 2 từ “skincare” và “minimalism” – chủ nghĩa tối giản, với ý nghĩa như một phương pháp chăm sóc da đơn giản với một lượng sản phẩm cần thiết. Đây là thuật ngữ đã được xuất hiện từ đầu năm 2021 và được truyền bá rộng rãi trên nền tảng Tik Tok trong suốt thời kỳ đại dịch. 

“Tôi hy vọng rằng năm 2022 sẽ có nhiều người lựa chọn các thói quen chăm sóc da đơn giản hơn với cách tiếp cận tối giản. Sau một vài thử nghiệm (và sai lầm), nhiều khách hàng của chúng tôi bắt đầu nhận ra rằng chăm sóc da càng ít càng tốt và sử dụng quá nhiều sản phẩm không đảm bảo mang lại hiệu quả; nó đôi khi thậm chí có thể gây tác dụng ngược lại. Chỉ cần giữ cho làn da của bạn đủ ẩm và được bảo vệ là có thể tạo ra sự khác biệt lớn”.

IMC xu hướng chăm sóc da 1

“Điều trị” tại nhà

“Điều trị da tại nhà được dự đoán sẽ ngày càng phổ biến hơn. Chúng tôi nhận thấy sự gia tăng các yêu cầu với các loại mặt nạ, mặt nạ trẻ hóa qua đêm, mặt nạ cấp ẩm và mặt nạ lột hóa học. Một số người không hài lòng với kết quả dịu nhẹ đạt được với nhiều sản phẩm không kê đơn và họ muốn thứ gì đó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn hơn cho làn da của mình”.

Chống nắng

“Sản phẩm chống nắng sẽ vẫn giữ mức nhu cầu trong suốt năm 2022 vì công dụng quan trọng của nó ngày nay đã được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ và chuyên gia làm đẹp công nhận, khuyến cáo rộng rãi và nhấn mạnh là một trong những yêu cầu chăm sóc da quan trọng nhất”.

Mặt nạ đèn LED

“Mặt nạ đèn LED là một phương pháp điều trị mới nổi khác sẽ theo chúng ta vào năm mới; nhiều khách hàng đang lựa chọn các loại serum, kem và điều trị tại nhà tương đương các phương pháp điều trị mà chúng tôi cung cấp tại phòng khám. Những biện pháp này hoạt động tốt nhất khi được áp dụng trước mặt nạ ánh sáng LED. ”

Jasmina Vico, facialist

Một cách tiếp cận “từ trong ra ngoài”

“Tôi dự đoạn rằng năm 2022 sẽ có nhiều người chú trọng hơn đến sức khỏe làn da của bạn khi nhiều người áp dụng phương pháp chăm sóc da‘từ trong ra ngoài ’. Mọi người cần phải được giáo dục nhiều hơn để mọi người hiểu được làn da của chính mình. Họ thường mua các sản phẩm chăm sóc da mới nhất mà không xem xét loại da hoặc mối quan tâm của họ, và làn da của họ thực sự cần gì. Tôi sống theo phường châm ‘ít hơn là nhiều hơn’, và hy vọng rằng mọi người sẽ bắt đầu loại bỏ thói quen của họ để chỉ những điều cần thiết; Tôi cũng thấy nhiều kế hoạch điều trị riêng để nhắm mục tiêu nhu cầu cá nhân.”

Cây Chàm Nhật

“Một thành phần tôi đang nhắm tới hiện tại là cây chàm Nhật Bản, có đặc tính chữa lành, chống viêm và đặc biệt tốt cho các bệnh của da như eczema và rosacea. Tôi tin rằng chúng ta sẽ bắt đầu thấy thành phần này xuất hiện ngày càng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.”

Debbie Thomas, facialist

Giảm thiểu lại

“Tiếp nối xu hướng năm 2021 khi mọi người dần bỏ việc bôi quá nhiều hoạt chất và sản phẩm nói chung lên da để giữ nhan sắc trong khi cách ly xã hội, kết cục là những khuôn mặt trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng, chúng tôi sẽ thấy các thói quen chăm sóc da với mục đích có định hướng rõ ràng nhưng nhẹ nhàng với da hơn. Hãy nghĩ đến sự cân bằng và đơn giản hoặc những vấn đề cần sửa chữa hơn là giải quyết thô bạo. Mặc dù tất cả chúng ta đều thích chiến thắng nhanh chóng, nhưng cách “đầu tư da” chậm và ổn định dài hạn mới là cách tốt nhất. ”

Ceramide và các axit béo thiết yếu

“Chúng ta sẽ thấy việc phục hồi và hỗ trợ hệ vi sinh vật của da được chú trọng nhiều hơn; vâng, chúng ta cần hỗ trợ và cân bằng vi khuẩn trên da chứ không phải loại bỏ nó. Vì vậy, ceramides và các axit béo thiết yếu sẽ tiếp tục là khuyến nghị từ các chuyên gia về da, cũng như cách làm sạch nhẹ nhàng hơn, các enzym thế hệ tiếp theo có tác dụng giúp tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng triệt để và các axit amin tăng sinh collagen.”

Tiếp năng lượng cho tế bào da

“Chúng ta sẽ nghe nhiều hơn về ATP (năng lượng tế bào da), các sản phẩm và phương pháp điều trị cụ thể giúp tăng ATP mà không liên quan đến gây chấn thương truyền thống (ví dụ: gây tổn thương có kiểm soát để kích hoạt quá trình sửa chữa). Điều này đồng nghĩa quá trình không gây viêm. Một thế hệ mới của các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp và tại nhà có khả năng kích hoạt năng lượng tế bào, đồng nghĩa với việc trẻ hóa làn da mà không gây bất kỳ tổn thương nào. Hãy chú ý đến tia laser lạnh, điều trị chuyển đổi bởi Circadia và các máy kích thích sinh học trên da. ”

Cải tiến công nghệ

“Thế hệ máy siêu da mới cũng đang được phổ biến rộng rãi hơn. Kĩ thuật được ưa chuộng tại các phòng khám da hàng đầu là công nghệ nâng cơ HIFU và phương pháp điều trị bằng tần số vô tuyến vi mô để cải thiện cấu trúc da, giảm sẹo và nếp nhăn. Kết hợp chúng với các liệu pháp tia laser đã được chứng minh và có uy tín hơn cho vấn đề sắc tố, tĩnh mạch và làm sáng da và bạn có lựa chọn trẻ hóa tối ưu cho những người muốn giữ duyên dáng, khỏe mạnh và tươi tắn hơn trông thấy nhưng 100% là bạn bất chấp tuổi tác.”

Sarah Chapman, founder, Skinesis

Da là tâm điểm

IMC xu hướng chăm sóc da 2

“Làn da sẽ tiếp tục là mối quan tâm lớn, với nhiều người ít trang điểm hơn và do đó nhận thức rõ hơn về tình trạng da của mình. Trong 18 tháng qua, mọi người cũng bắt đầu nhận ra rằng làn da là thước đo sức khỏe chung và sức khỏe bên trong — một làn da rạng rỡ, mịn màng là một dấu hiệu rõ ràng của cơ thể khỏe mạnh. Việc nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe tâm thần cũng như căng thẳng lo lắng do cách ly xã hội cũng ảnh hưởng đến quan điểm của nhiều người và tôi nhận thấy rằng mọi người đang chăm sóc bản thân theo những cách khác nhau, với việc tự chăm sóc bản thân trở thành một phần quan trọng hơn bao giờ hết trong chương trình của chúng tôi. ”

Đóng gói vệ sinh

“Tất cả chúng ta đều nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của việc giữ cho các sản phẩm chúng ta sử dụng — đặc biệt là trên da mặt — sạch và an toàn. Tôi hy vọng vệ sinh sản phẩm sẽ trở thành một lĩnh vực mới mà khách hàng quan tâm, với các thương hiệu chăm sóc da thông thái đang hướng tới việc đóng gói giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm, như chai Skinesis tránh đọng khí và đầu châm kim siêu nhỏ sử dụng một lần của chúng tôi. ”

Dụng cụ tại nhà

“Trong khi nhiều người trong chúng tôi không thể chăm sóc da mặt như thường lệ, chúng tôi đã tìm kiếm các giải pháp thay thế để mang lại kết quả tiêu chuẩn chuyên nghiệp tại nhà. Nhu cầu sử dụng máy xông hơi Pro Hydro-Mist, Pro Pore Refiner và Meso-Melt Infusion System rất lớn vì khách hàng thấy được những lợi ích của việc kết hợp công nghệ tiêu chuẩn lâm sàng vào chương trình của họ. Trong tương lai, tôi dự đoán rằng mối quan tâm đến các thiết bị tại nhà sẽ chỉ tăng lên, với công nghệ trước đây chỉ được thấy trong môi trường lâm sàng được điều chỉnh cho mục đích sử dụng cá nhân.”

Sức khỏe da

“Hơn bao giờ hết, khách hàng đến với Phòng khám của tôi đều tập trung vào sức khỏe cơ bản của làn da chứ không chỉ là vẻ bề ngoài. Có lẽ không có gì ngạc nhiên khi năm vừa qua tập trung vào sức khỏe, có một sự mong muốn mới để đạt được làn da khỏe mạnh, đàn hồi và sáng tự nhiên. Tôi tin rằng đây sẽ tiếp tục là một trọng tâm mạnh mẽ trong năm 2022”.

Kĩ thuật chăm sóc da dựa trên khoa học

“Tôi cũng nhận thấy rằng người tiêu dùng đã bắt đầu chuyển sang các thương hiệu chăm sóc da dựa trên khoa học. Những tiến bộ đáng kinh ngạc của y học trong năm qua đã khiến tất cả chúng ta nhận thức rõ hơn về sức mạnh của khoa học. Trong khi việc chăm sóc da bằng công nghệ cao trước đây có thể có vẻ khó khăn, thì giờ đây, khách hàng đã tự tin hơn khi hiểu kết quả của các thử nghiệm lâm sàng và nghiên cứu sâu hơn về khoa học đằng sau các thành phần. Tôi tin rằng vào năm 2022 cũng sẽ có sự tập trung mới vào các chuyên gia và quan chức, vì khách hàng làm đẹp tìm kiếm những thương hiệu mà họ có thể tin tưởng, tính minh bạch và trung thực sẽ là yếu tố quan trọng.”

Ron Robinson, BeautyStat Cosmetics

Dẫn dắt bởi kết quả và tập trung vào thành phần

“Năm 2022, người tiêu dùng sẽ tiếp tục tìm kiếm các sản phẩm có các thành phần mà họ tin rằng sẽ mang lại hiệu quả cho làn da của họ. Các tìm kiếm trực tuyến về các thành phần hoạt tính cụ thể sẽ tiếp tục tăng lên khi người tiêu dùng mong muốn tìm hiểu thêm về các thành phần này. Các thành phần như vitamin C, retinol và niacinamide sẽ được tìm kiếm nhiều vì tác dụng của chúng đã được chứng minh. Hơn nữa, người tiêu dùng sẽ tìm kiếm các sản phẩm có thử nghiệm để xác thực các tuyên bố được đưa ra. ”

Tính bền vững

“Người tiêu dùng cũng sẽ tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường. Họ sẽ tìm kiếm các sản phẩm có thể tái chế và / hoặc có bao bì có thể nạp lại và các thành phần có nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, người tiêu dùng sẽ tìm kiếm các sản phẩm mang lại lợi ích cho môi trường hơn là chỉ lấy đi”.

Sự bảo vệ toàn diện hơn

“Người tiêu dùng sẽ tiếp tục tìm kiếm các sản phẩm không chỉ mang lại kết quả mà cả các sản phẩm bảo vệ. Người tiêu dùng ngày càng ý thức hơn rằng họ cần phải bảo vệ bản thân không chỉ khỏi tác hại của tia UV mà còn khỏi ánh sáng xanh, khói bụi, ô nhiễm cũng như vi trùng, vi khuẩn và vi rút. Do đó, chúng ta sẽ thấy người tiêu dùng đang tìm kiếm các loại kem chống nắng chuyên dụng hơn, các liệu pháp bảo vệ chống ánh sáng xanh, serims chống oxy hóa cũng như các sản phẩm chống vi khuẩn ”.

Joanne Evans, Skin-Matters

Chất lượng hơn số lượng

“Sử dụng ít hơn nhưng dùng cái tốt nhất. Tôi nghĩ rằng người tiêu dùng đã đắm chìm trong cơn sốt cuồng nhiệt chăm sóc da và nhận ra rằng bạn càng thoa nhiều thành phần, thường thì bạn càng gây hại cho làn da của mình và bạn chỉ không nhận được kết quả như mong đợi. Khách hàng muốn có một liệu trình tập trung, dành riêng cho người tiêu dùng với các thành phần tốt nhất phù hợp với loại da cụ thể và mối quan tâm của họ. ”

Chương trình chăm sóc da

“Khách hàng không còn tìm kiếm các phương pháp điều trị nhanh chóng; tương lai của chăm sóc da mặt là những chương trình dài hạn, giống như cách bạn nghĩ về một chương trình đào tạo cho cơ thể của mình, đó cũng là khái niệm cho làn da, tâm trí và cơ thể. Nhu cầu về dịch vụ chăm sóc cao cấp cả bên trong và bên ngoài, phòng điều trị, bao gồm tư vấn sau và chăm sóc trước, tư vấn chuyên khoa và các khuyến nghị định kỳ tại nhà để có kết quả lâu dài.”

Dr Anjali Mahto, consultant dermatologist at 55 Harley Street

Minh bạch về chăm sóc da

“Người tiêu dùng ngày nay có kiến thức tốt và đang tìm kiếm các sản phẩm có tác dụng nhanh, mang lại hiệu quả nhanh chóng. Họ muốn xem xét thông qua tiếp thị. Các thương hiệu sẽ thành công là những thương hiệu công khai và minh bạch về các lựa chọn thành phần của họ, có thể chứng minh lợi ích với người tiêu dùng và các thử nghiệm lâm sàng, cũng như thể hiện cam kết đối với môi trường và tính bền vững trên tất cả các khía cạnh của chuỗi cung ứng.”

Quan hệ lâu dài với một chuyên gia về da

“Người tiêu dùng đang tìm kiếm nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện làn da của họ thông qua sự kết hợp của các sản phẩm không kê đơn, các liệu pháp chăm sóc da và thẩm mỹ dành riêng phù hợp, bên cạnh việc thực hiện phương pháp phòng ngừa cho làn da của họ về sức khỏe và bệnh tật. Việc mọi người xây dựng mối quan hệ với chuyên gia tư vấn và bác sĩ da liễu thẩm mỹ ngày càng phổ biến, những người có thể tiến hành kiểm tra nốt ruồi để tầm soát ung thư da, điều trị các bệnh như trứng cá đỏ hoặc mụn trứng cá, cung cấp các liệu pháp như laser, cũng như hướng dẫn về lựa chọn chăm sóc da. Tôi đã thấy điều này rất nhiều trong phòng khám, vì vậy hãy tưởng tượng điều này sẽ tiếp tục trong năm tới. ”

Daniel Isaacs, Medik8

Tủ chăm sóc da sẽ thu hẹp dần

“Không có gì bí mật khi có quá nhiều sự lựa chọn chăm sóc da, nhưng thực sự tất cả những gì bạn cần kết hợp vào chế độ của mình là ba sản phẩm: vitamin C tốt, kem chống nắng phổ rộng và sản phẩm vitamin A hoạt tính cao. Tất nhiên, vẫn có những ngoại lệ đối với điều này (ví dụ: đối với các vấn đề về da cụ thể) nhưng nhìn chung, ba sản phẩm trên sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề về da. Tôi nghĩ rằng người tiêu dùng đã đạt đến mức ‘chăm sóc da đỉnh cao’ và vào năm 2022, tủ đồ làm đẹp sẽ bắt đầu thu hẹp lại chỉ còn những thứ cần thiết chăm chỉ”.

Retinol thật sự chỉ thuộc về năm 2021

“Vitamin A hoặc‘retinoids ’nổi tiếng về những lợi ích cho làn da của chúng. Hầu hết mọi người hiện đã nghe nói về một dẫn xuất của vitamin A, retinol, nhưng hiện đã có các dẫn xuất thế hệ tiếp theo thay thế hoạt động tốt hơn, ít kích ứng hơn và cũng có những lợi ích phụ đáng kinh ngạc. Lấy ví dụ như retinaldehyde. Đây là một thành phần vitamin A mạnh hơn so với retinol truyền thống. Nó hoạt động nhanh hơn, hoạt động tốt hơn với ít kích ứng hơn và có lợi ích bổ sung là chống vi khuẩn trực tiếp, làm cho nó trở nên tuyệt vời cho những người có thể dễ bị mụn. Crystal Retinal của chúng tôi sử dụng retinaldehyde và đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc vào năm 2021. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ tiếp tục diễn ra vào năm 2022 khi mọi người nhận ra nó tốt hơn retinol”.

Mr. Naveen Cavale, cố vấn phẫu thuật thẩm mỹ và chỉnh hình 

Phẫu thuật bền vững

“Bệnh viện có thể là một trong những nơi lãng phí nhất về chất thải chôn lấp và rác cần thiêu hủy. Đó là một vấn đề đã được công nhận rộng rãi trong cộng đồng y tế trong một thời gian và đã đến lúc chúng ta đầu tư tiền theo quan điểm của mình. Đó là lý do tại sao bệnh viện mới của tôi ở Battersea, REAL, đang giới thiệu một loạt các biện pháp thân thiện với môi trường. Chúng tôi đang giới thiệu các quy trình nghiêm ngặt để tái chế, nhưng có lẽ thú vị hơn, chúng tôi sẽ chỉ đưa bệnh nhân vào giấc ngủ để tiến hành các ca phẫu thuật thông qua gây mê TIVA. Khí và thuốc gây mê có ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường. Với thuốc mê TIVA, không sử dụng khí gây mê (không giống như các kỹ thuật truyền thống), giúp giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi ”.

Sự đi lên của nâng mặt

“Sự gia tăng quan tâm đến phẫu thuật khuôn mặt, sau ‘bùng nổ Zoom’ trong COVID, không có dấu hiệu chậm lại. Tôi đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật chỉnh mũi trong năm ngoái hơn ba năm trước đó cộng lại. Một sự gia tăng thú vị khác lượt đặt trước cho nâng mặt tầng sâu. Đây là một kỹ thuật tương đối mới so với các phương pháp nâng mũi cũ. Nó cung cấp một cải tiến vô cùng tự nhiên và không giả tạo và kéo dài tuổi thọ khi so sánh với các kỹ thuật truyền thống. Marc Jacobs thẳng thắn nói về quy trình nâng cấp của mình là một thời điểm quan trọng trong cuộc thảo luận về nâng cấp. Tôi nghĩ rằng nhiều người hơn sẽ áp dụng phương pháp này vào năm 2022. Nửa năm đầu của tôi đã bị đặt kín bởi nâng mặt và tôi đang mong đợi một sự tăng đột biến lớn trong năm tới. ”

Đặt hàng nhiều thủ thuật đồng thời

“Trong năm qua, tôi nhận thấy rằng các bệnh nhân đang tìm cách đi phẫu thuật càng ít lần càng tốt. Trước đây, người ta có thể đã đặt lịch căng da bụng và nâng ngực ở các thời điểm khác nhau trong năm, nhưng chúng tôi nhận thấy số người đăng ký nhiều thủ thuật cùng một lúc đang gia tăng. Điều này có thể là do các biện pháp tiết kiệm chi phí hoặc thực tế là một số người đã may mắn tiết kiệm được tiền trong thời kỳ đại dịch, có nghĩa là họ muốn hoàn thành mọi thứ trong kế hoạch của mình chỉ trong một lần. Theo các bác sĩ phẫu thuật, đây là một lựa chọn tốt vì thời gian phục hồi mỗi lần là như nhau và chúng ta thường có thể thấy các thủ thuật khác nhau tương tác như thế nào trên bàn mổ.

Dr AJ Sturnham, Bác sĩ chuyên khoa da và người sáng lập Decree 

Da dạng và hòa nhập

“Chúng tôi đang thấy ngành công nghiệp làm đẹp mang đến sự đa dạng hơn. Các thương hiệu đang tiếp tục sử dụng công cụ tiếp thị bao gồm sắc tộc, giới tính và độ tuổi nhiều hơn. Bạn sẽ thấy nhiều thương hiệu dành cho mọi giới tính hơn, như Decree, phá vỡ lầm tưởng rằng chăm sóc da cần được chia thành các loại khác nhau theo độ tuổi, giới tính và loại da của người tiêu dùng. Không cần phải ‘khoét lỗ cho bồ câu’. ”

Gia tăng của thực phẩm chức năng

“Hãy tập trung vào những gì chúng ta đưa vào cơ thể cùng lúc nhiều như những gì chúng ta đưa lên da. Tôi luôn tin tưởng vào cách tiếp cận này và triết lý thương hiệu phòng khám của tôi dựa trên cách tiếp cận toàn diện này. Người tiêu dùng ngày nay nhận thức rõ hơn nhiều về mối liên hệ giữa sức khỏe đường ruột, cân bằng hormone và phúc lợi cũng như tác động của những điều này đối với sức khỏe làn da. Do đó, chúng tôi nhận thấy xu hướng ngày càng tăng đối với các sản phẩm làm đẹp và sản phẩm song song được hỗ trợ về hiệu quả hoạt động cả bên trong lẫn bên ngoài. Bổ sung collagen biển loại 1 cũng đang trở thành một thứ thiết yếu cho sức khỏe làn da. Tôi giới thiệu một thương hiệu cho bệnh nhân của tôi, có tên là Beauty Complex, hỗ trợ làn da của bạn bằng cách cung cấp các khối xây dựng mà nó cần để sửa chữa và phục hồi các mô liên kết ”

Vẻ tự nhiên

“Quy trình trang điểm sẽ tập trung mạnh vào các bước chăm sóc da được thực hiện trước khi sử dụng sản phẩm và xu hướng đang chuyển sang trang điểm tối giản hơn, che phủ nhẹ hơn và tôn vinh một làn da khỏe mạnh.”

Dr Yannis Alexandrides M.D. F.A.C.S, 111Skin

Sự gia tăng công nghệ làm đẹp

“Phần lớn sự mới mẻ về làm đẹp của năm 2022 sẽ được thúc đẩy bởi nhu cầu của người tiêu dùng muốn các liệu pháp thường có tại phòng khám giờ sẵn có tại nhà riêng thoải mái của họ. Công nghệ làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ để cung cấp mức độ tiện lợi cao nhất cho người làm đẹp.”

Fatma Shaheen, Skin Design

Tập trung vào sức khỏe da

“Năm 2022 là năm của siêu mỹ-dược phẩm – các hoạt chất thay thế và sang trọng không gây kích ứng da. Vào năm 2021, những khách hàng muốn có kết quả, giải pháp, thoát khỏi các thói quen ở nhà xuất hiện nhiều vô kể trên phương tiện truyền thông xã hội. Tôi đã thấy sự gia tăng khách hàng muốn tìm giải pháp và tránh lạm dụng thuốc tiêm; họ muốn khuôn mặt của họ trở lại như trước vì tiêm thuốc đang làm cho họ trông già hơn. Một chương trình hoặc liệu trình chăm sóc da tốt không chỉ là về một hoạt động quá cường điệu, mà là về công thức trong chế phẩm và kết quả mà nó sẽ mang lại. Các phương pháp điều trị đều giống nhau, sự kết hợp kỳ diệu giữa công nghệ và công thức chất lượng cao. Các phương pháp điều trị khuôn mặt bằng tần số vô tuyến sẽ trở thành một trọng tâm lớn cũng như các phương pháp điều trị mắt và giác hơi khuôn mặt. Nhìn chung, mong đợi sự tập trung vào chất lượng da, tông màu, kết cấu và các phương pháp điều trị không xâm lấn hiện đại. ”

Dịch theo nguồn TISH WEINSTOCK : Bích Phạm