Quy trình tối giản, bao bì tự hủy (bao bì có thể phân hủy), các thành phần mỹ phẩm mới như trà lên men, kombucha, keo ong (propolis): sẽ là những xu hướng chăm sóc da cần phải biết tiếp theo đến từ Hàn Quốc.
Một điều tốt có thể bắt đầu ngay chính là chăm sóc làn da của bạn – với xu hướng K-Beauty sẽ tiếp quản vào năm 2022. Và không ai tốt hơn để tư vấn về cách thực hiện các xu hướng này ngoài các chuyên gia chăm sóc da và sắc đẹp hàng đầu trong ngành của K dưới đây, xu hướng làm đẹp thu đông mời các quý vị cùng tham khảo ý kiến chuyên gia:
Claudia Christine
Thành phần thực vật không ngờ
“Năm 2022, sẽ có nhiều sản phẩm chăm sóc da dựa trên retinol hơn và nhiều phát hiện bất ngờ hơn về chiết xuất thực vật có các đặc tính có lợi, như hành tím. Trên hết, nhận thức về các phong trào làm đẹp và vấn đề bao bì bền vững sẽ có sự gia tăng đáng kể. “
Bao bì bền vững (Sustainable Packaging) không đơn giản chỉ là bao bì tái chế, mà bao gồm vòng đời của một gói hàng, từ nguồn nguyên liệu sản xuất cho đến cách thức xử lý chúng.
Maree Kinder, Beauty & Seoul
Thành phần lên men
“Tôi cho rằng chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến sự hướng tới các sản phẩm thân thiện với người ăn chay và bao bì bền vững hơn. Có vẻ như thị trường đang chuyển dần sử dụng mặt nạ giấy sang mặt nạ dạng rửa nhiều hơn do đặc tính sử dụng một lần của chúng. Tôi cũng thấy nhiều thương hiệu ra mắt với các công thức thân thiện với da nhạy cảm hơn và cả các công thức nhẹ nhàng, không mùi. Các sản phẩm có các thành phần lên men được biết đến với đặc tính chống lão hóa cũng đang trở nên phổ biến, chẳng hạn như trà lên men và kombucha. ”
Coco Park (The Beauty Wolf)
Sản phẩm đa công dụng
“Tôi đang thấy một xu hướng lớn là đơn giản hóa các quy trình. Không phải chúng ta sẽ bỏ quy trình nhiều bước, nhưng các sản phẩm đa công dụng đang thực sự tỏa sáng và thu hút sự chú ý của mọi người. Bất kỳ sản phẩm nào giúp chăm sóc da nhưng cũng tiết kiệm được thời gian dường như là sự yêu thích mới.”
Sarah Oh, Oh My Gloss
Chăm sóc da hiệu quả
“Theo tôi, xu hướng cho năm 2022 K-beauty sẽ là các sản phẩm chăm sóc da dựa trên hiệu quả làm nổi bật các thành phần như vitamin C, retinol và AHA / BHA. Với việc dịch bệnh Covid-19 sẽ khó kết thúc sớm, ngày càng có nhiều người tìm cách để giữ cho làn da của mình trong tình trạng tốt nhất khi ở nhà. Lưu ý rằng sản phẩm chăm sóc da đa mục đích nhưng hiệu quả có thể nhắm đến các nhu cầu khác nhau của da như chống lão hóa, làm sáng da, ít nổi mụn và làm mịn da.”
Elisa Lee, Dot Dot Skin
Vitamin A
“Vitamin A vẫn rất phổ biến, vì vậy tôi hy vọng sẽ có nhiều thương hiệu Hàn Quốc phát hành sản phẩm retinol / retinal vào năm 2022. Chúng tôi cũng mong sẽ thấy nhiều sản phẩm chăm sóc da có tác dụng trị “mụn khẩu trang” và giữ lớp trang điểm lâu trôi trong khi sử dụng khẩu trang, chẳng hạn như các sản phẩm son chống chuyển màu và kem nền ít xuống tông hơn”.
Maskne là cụm từ kết hợp giữa “mask” – mặt nạ hay còn gọi là khẩu trang và “acne” – mụn, mụn trứng cá. Maskne là loại mụn trứng cá hoặc vết sưng tấy, vùng da kích ứng nơi bạn đeo khẩu trang. Khi làn da “cọ xát” trực tiếp với khẩu trang hay mồ hôi bị “mắc kẹt” bên dưới khẩu trang có thể khiến da bị kích ứng, bít tắc dẫn đến nổi mụn. Maskne chủ yếu là mụn bọc với các đốm sần, mụn mủ và mụn nhỏ xuất hiện ở vùng cằm, miệng và mũi.
Mélusine Tran, Kōsame Beauty
Công thức dự phòng
“Tôi nhận thấy sự gia tăng của phong cách làm đẹp tối giản , với các công thức chứa không quá 10 thành phần dành cho khách hàng có làn da nhạy cảm. Những thương hiệu như iUNIK luôn đi đầu trong xu hướng này. Da nhạy cảm là một vấn đề ngày càng gia tăng, và chắc chắn có liên quan đến lối sống căng thẳng và vấn đề ô nhiễm của thành phố.”
Healthy glow
“Theo đuổi một làn da sáng khỏe hiện tại rất phổ biến – tự tin vào làn da của chính mình và chú trọng đến làn da thật sự khỏe mạnh là một trong những xu hướng chính của vẻ đẹp Hàn Quốc. Hãy quên đi làn da thủy tinh, hãy chọn một thói quen đơn giản với các thành phần nuôi dưỡng và làm sáng , như keo ong (propolis) và axit hyaluronic. ”
Alicia Yoon, Peach & Lily
Sự đổi mới
“Vào năm 2022, dựa trên những hiểu biết của người tiêu dùng và những gì các phòng thí nghiệm đang phát triển, tôi tin rằng các xu hướng làm đẹp lớn của Hàn Quốc sẽ tập trung vào những cách thức sáng tạo các thành phần được hấp thụ vào da.
Sự bền vững
“Tôi cũng nhận thấy sự đổi mới liên tục trong các thành phần và bao bì bền vững, bao gồm cả bao bì có thể phân hủy cho các mặt hàng sử dụng một lần. Tôi cũng rất hào hứng với những loại nguyên liệu mới có thể được tạo ra trong phòng thí nghiệm theo cách thân thiện hơn với môi trường “
Thành phần hoạt tính
“Tái tạo và phục hồi lớp màng bảo vệ da và quản lý làn da nhạy cảm tiếp tục là xu hướng chính. Cung cấp các thành phần hoạt tính và giữ cho làn da mịn màng, càng bóng sẽ là điều quan trọng vào năm 2022”
Charlotte Cho, Soko Glam
Công nghệ cao
“Trong thập kỷ qua, nhu cầu về các thiết bị làm đẹp công nghệ cao tại nhà chẳng hạn như mặt nạ LED và máy rửa mặt siêu âm đã tăng đều đặn. Covid chắc chắn đã đẩy nhanh xu hướng này, với các cải tiến công nghệ làm đẹp tại nhà hiện đang được yêu cầu trên toàn cầu. Dự đoán của tôi là sản phẩm làm đẹp tiếp theo đến từ Hàn Quốc của bạn có thể không đến từ thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc điển hình, mà là một gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc, chẳng hạn như LG hoặc Samsung.”
IMC sản xuất mỹ phẩm cao cấp theo yêu cầu và xu hướng thị trường
Liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm mỹ phẩm HOT TREND nhất cập nhật xu hướng thu đông 2022
– Son dưỡng làm căng, bóng, mịn
– Kem dưỡng ẩm
– Tẩy da chết body, face cà phê
– Sữa rửa mặt cafe
– Dầu gội sữa tắm hương nước hoa, thiên nhiên…
Liên hệ tư vấn: 0911 818 018
Bản dịch của Bích Phạm từ Vogue.fr