Tháng 6 vừa qua, IMC đã tham gia trả lời phỏng vấn và được lựa chọn là 1 trong 5 thương hiệu dược phẩm uy tín, chất lượng do báo Doanh Nhân và Pháp luật bình chọn.
Mời các bạn cùng theo dõi phần trả lời phỏng vấn TGĐ Công ty IMC – Ông Nguyễn Xuân Hoàng với báo Pháp Luật Việt Nam
Xin Ông hãy điểm qua vài nét về sự ra đời, phát triển, hệ thống cơ sở vật chất của thương hiệu?
Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC) thành lập ngày 24/11/2003, trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển IMC luôn đề cao sứ mệnh là doanh nghiệp tiên phong trong việc sáng tạo ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại.
Với sự lãnh đạo của Đảng ủy, HĐTV và Ban Giám đốc, Hệ thống sản xuất bao gồm 5 nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và khép kín, gần 200 sản phẩm được lưu hành trên thị trường được cộng đồng tin tưởng như: Cốt Thoái Vương, Nga Phụ Khang, Nattospes, Genecel, Bách Xuân…Nhà máy IMC luôn chấp hành và tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc GMP trong sản xuất. Điều này giúp IMC đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao được kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại thế giới, hướng tới hệ sinh thái sức khỏe cho người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, IMC đã hợp tác triển khai với các nguồn lực nghiên cứu cao cấp như: Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các Viện Nghiên cứu hàng đầu trong nước và trên thế giới…
IMC hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để thực hiện đúng các quy định pháp lý liên quan đến hoạt động nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh Thực phẩm chức năng như: Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế), Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ KH&CN); Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam…
Với bề dầy kinh nghiệm, Công ty IMC ngày càng tự tin và khẳng định vị thế, uy tín của mình trên thị trường: là đơn vị hàng đầu khu vực ASEAN trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng cao cấp mang thương hiệu Việt.
Theo Ông, trong quá trình hình thành và phát triển, Công ty đã đề ra những mục tiêu, phương châm hoạt động như thế nào để thu hút khách hàng?
Với sứ mệnh: “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam”.
Các sản phẩm của IMC luôn chứa những hàm lượng giá trị chất xám cao, được sàng lọc, hun đúc qua nhiều thập kỷ, được xây dựng bởi những nhà lãnh đạo có chuyên môn, đội ngũ nhân viên tâm huyết gắn bó sâu sắc với nghề.
IMC ngày đêm nỗ lực đầu tư, phát triển cả chiều rộng và chiều sâu để tạo ra những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng mang tính đột phá, sáng tạo, có giá trị cho người sử dụng.
Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Công ty IMC luôn cam kết tuân thủ triệt để tinh thần “Thượng tôn chất lượng” trong từng hoạt động kinh doanh và sản xuất. Gắn bó và đồng hành cùng các nhà phân phối trong suốt chặng đường phát triển sản phẩm.
Có thể nói,với sức mạnh thương hiệu và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, các sản phẩm chất lượng của IMC đã trở thành những tiêu chí hàng đầu và là sự lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam và các nước trên thế giới.
Thực tế, công ty đã kiểm soát nguồn nguyên liệu sản xuất và giá ra sao để đảm bảo chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước?
Công ty IMC tuân thủ nghiêm ngặt quy trình GMP trong sản xuất ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào.
IMC có “Hệ thống quản trị chất lượng” phủ khắp các khâu: Từ nguyên liệu đầu vào – Chiết xuất cao – Sản xuất – Phân phối – Tới khách hàng – đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Các vùng nguyên liệu đều được công ty đánh giá theo tiêu chuẩn GAP.
Hệ thống kiểm tra chất lượng của IMC phủ khắp các bước: Kiểm nghiệm nguyên liệu, kiểm nghiệm bán thành phẩm và thành phẩm bằng các thiết bị máy móc, quy trình hiện đại cũng như các công cụ tiên tiến khác.
Mỗi CBNV của IMC chính là một chuyên viên kiểm tra chất lượng và IMC cam kết: “Nói không với lỗi”
Hiện nay, “loạn” quảng cáo thực phẩm chức năng đang là vấn đề khiến các cấp quản lý phải đau đầu, trong đó nhiều quảng cáo thổi phồng, không đúng sự thật gây hiểu lầm cho người tiêu dùng. Công ty đánh giá như thế nào về thực trạng này? Và khâu truyền thông, quảng cáo được công ty thực hiện thế nào để vừa đảm bảo mục đích kinh doanh và tuân thủ pháp luật?
Riêng với các sản phẩm của IMC đều được yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về kiểm duyệt sản phẩm và được cấp các giấy phép quảng cáo trước khi đưa ra thị trường. Phối hợp chặt chẽ với các Công ty phân phối để hợp thức hóa các thông tin đưa tới người tiêu dùng theo đúng hồ sơ công bố đã được Cục ATTP cấp phép.
Chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ ngày càng thông thái khi tìm hiểu các sản phẩm và lựa chọn được các sản phẩm uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nghiên cứu sản xuất tại các đơn vị có uy tín trên thị trường.