Menu

Sứ mệnh

Góp phần:

Chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có hoạt tính sinh học, kết hợp công nghệ hiện đại với bản sắc cổ truyền Việt Nam.

Làm giàu cho cộng đồng thông qua việc xây dựng các liên minh nhằm chia sẻ các giá trị kinh tế – xã hội.

Tầm nhìn

Là công ty hàng đầu khu vực Asean trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên.

Giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu sản phẩm thiên nhiên.

Phát huy tiềm năng con người.

Hợp tác chia sẻ để thành công.

Trách nhiệm cao với cộng đồng và môi trường.

Văn hóa đậm đà bản sắc Việt.

Lịch sử phát triển

Ngày thành lập:

Thành lập ngày 24 tháng 11 năm 2003.

Sáng lập viên:

Dược sỹ Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên.

Quá trình hoạt động và phát triển

Định hướng hoạt động ban đầu: Thành lập Công ty Tư vấn Y Dược hợp tác trong nước và quốc tế.

Cuối năm 2005: Định hướng chính về sự phát triển của công ty là sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng.

Sản phẩm

+ 2005: Genecel, Lacttocol, Gac-Vina.

+ 2006: Antibetes, Bacolis, Nga Phụ Khang, Nattospes, Goodnight.

+ 2007: Hoàng Thống Phong, Kidsmune, Spacaps.

+ Cho đến thời điểm hiện tại, IMC có hơn 30 sản phẩm là thực phẩm chức năng cao cấp đang lưu hành trên thị trường.

Nhân sự

Năm 2006 có gần 20 cán bộ nhân viên (chưa có nhà máy, chi nhánh).

Cuối năm 2007 có hơn 100 cán bộ nhân viên (chưa có nhà máy, chi nhánh).

Tháng 3/2008: Chi nhánh và Nhà máy tại Phú Thọ được thành lập.

Đến nay, tổng nhân sự của IMC lên đến hơn 300 cán bộ nhân viên.