Hệ thống IMC tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu sản phẩm/Dịch vụ” với mong muốn tất cả CBNV trong Hệ thống thể hiện sự hiểu biết của mình về sản phẩm, giãi bày những tình cảm tự nhiên và chân thành về những sản phẩm và dịch vụ do chính Hệ thống nghiên cứu, sản xuất và cung cấp.
1. Mục đích, ý nghĩa của cuộc thi
Tạo một sân chơi để các CBNV bày tỏ những hiểu biết, cảm xúc, cảm nhận chân thật về các sản phẩm, dịch vụ của từng cá nhân trong quá trình làm việc hoặc về sản phẩm, dịch vụ của Hệ thống IMC nói chung.
Để lan tỏa những thông điệp của sản phẩm, giới thiệu được sản phẩm, dịch vụ tốt đến đông đảo khách hàng, người tiêu dung, để nhiều người có cơ hội sử dụng, trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống.
2. Đối tượng dự thi
Toàn thể CBNV trong Hệ thống IMC (bao gồm cả thực tập sinh, học việc và lao động thời vụ, bán thời gian)
3. Thể lệ cuộc thi
3.1 Chủ đề của cuộc thi
Bạn hãy chia sẻ những hiểu biết, cảm xúc, cảm nhận chân thật về các sản phẩm, dịch vụ của từng cá nhân trong quá trình làm việc hoặc về sản phẩm, dịch vụ của Hệ thống IMC nói chung.
3.2 Nội dung tác phẩm dự thi
Bài dự thi là những tác phẩm bài viết, clip thể hiện cảm nhận, cảm xúc, cảm nghĩ của thành viên dành cho sản phẩm, dịch vụ của Hệ thống IMC.
3.3 Một số gợi ý thể hiện trong tác phẩm dự thi
o Về chất lượng sản phẩm, (tính hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ)
o Kể về trường hợp người thật việc thật sử dụng sản phẩm do Hệ thống IMC nghiên cứu sản xuất mà đạt kết quả tốt.
o Về cảm nhận trong quá trình làm ra sản phẩm (nhấn mạnh yếu tố chất lượng)
o Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng của IMC
o Về thị phần của các sản phẩm của Hệ thống IMC
o Về các kết quả mà IMC đã đạt được
o …
3.4 Hình thức thể hiện
Nội dung bài dự thi trình bày dưới dạng bài viết hoặc clip.
– Bài viết: Dạng văn bản trên máy tính, gửi qua email, tối đa 1000 từ, viết bằng tiếng Việt, có dấu.
– Clip: Không quá 03 phút.
Không gửi các bài dự thi thuộc các trường hợp sau:
– Vi phạm về dung lượng .
– Bài dự thi thiếu văn hóa, vi phạm đạo đức, thuần phong, mỹ tục (Bài dự thi sử dụng các từ ngữ nhạy cảm, phản cảm, tiếng lóng, từ bậy).
– Trong trường hợp có phụ đề, bài dự thi không: Sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt không có dấu. viết tắt, viết cụt lủn, khó đọc, khó hiểu, viết bằng chữ in hoa, màu sắc lòe loẹt, quá chói, quá mờ, gạch chân, gạch giữa, in nghiêng, in đậm tùy tiện…
– Không chấp nhận những bài dự thi có nội dung giống nhau, tương tự nhau. Trong trường hợp bài dự thi giống nhau thì Ban tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian gửi bài dự thi: bài dự thi hợp lệ sẽ là bài dự thi được gửi sớm nhất (tính theo mốc thời gian gửi email).
– Người dự thi phải chịu trách nhiệm với những hình ảnh, nội dung bài dự thi của mình. Trong trường hợp phát sinh tranh chấp bản quyền tác giả hay các khiếu kiện, vi phạm pháp luật… thành viên gửi bài dự thi phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam và các điều luật Quốc tế có liên quan.
3.5 Hình thức dự thi
Bài dự thi được gửi dưới dạng file đính kèm về địa chỉ email: truyenthong@imc.net.vn
Tiêu đề email: “Bài dự thi Tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ_Họ và tên _ Phòng/ban”
Tên file đính kèm: Là tên bài dự thi của bạn.
Lưu ý:
– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm những trường hợp thất lạc bài dự thi vì lý do khách quan hay chủ quan của người gửi.
– Ban tổ chức không chịu trách nhiệm trong trường hợp người dự thi cung cấp thông tin cá nhân thiếu chính xác.
3.6 Thời gian nhận bài
Từ ngày 05/08/2019 đến hết ngày 08/8/2019 (tính theo mốc thời gian gửi emal)
3.7 Các bước dự thi và Thể lệ chấm giải
Bước 1: BTC phát động cuộc thi và thông báo thể lệ cuộc thi ngày 31/07.2019
Bước 2: Các cá nhân/ tập thể tiến hành làm bài dự thi từ ngày 01/08 – 07/08/2019
Bước 3: BTC nhận các tác phẩm dự thi từ ngày 07/08/2019 đến hết ngày 08/08/2019
Bước 4: BTC sẽ tiến hành sơ tuyển và chọn ra các tác phẩm vào vòng chung kết từ ngày 09/08 – 13/08
Để những ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi được lan truyền đến cộng đồng, sau Vòng SƠ KHẢO, các bài dự thi sẽ được lựa chọn vào Vòng CHUNG KẾT và đăng trên Trang Facebook chính thức của công ty TNHH Tư vấn Y dược quốc tế vào ngày 14/08/2019
· Cách thức bình chọn online:
B1: Hệ thống đăng tải bài dự thi Vòng chung kết lên trên Trang Facebook chính thức của cuộc thi trong thời gian từ 14/08/2019 – 15/08/2019 tại: https://www.facebook.com/ctyimc/
B2: Các cá nhân/đơn vị bình chọn cho bài dự thi bằng cách chia sẻ bài thi và kêu gọi bạn bè, người thân để bài dự thi có nhiều lượt xem và nhiều lượt chia sẻ. Cơ cấu tính điểm như sau:
1 share = 10đ
Lưu ý:
– Điểm bình chọn được tính bằng tổng LƯỢT SHARE để chế độ công khai theo cơ cấu điểm đã nêu trên tại bài dự thi của thí sinh qua Trang Facebook chính thức của IMC.
– Khi Share bài, cần kèm 2 Hastag theo cú pháp: #TimHieuSanPhamIMC2019 #HeThongIMC
B3: Thời gian bình chọn diễn ra từ 15/08/2019 đến 23h00 ngày 18/08/2019. Sau thời gian này, tất cả các bình chọn sẽ được coi là không hợp lệ.
4. Thỏa thuận về quyền sở hữu đối với những bài dự thi
Tất cả các bài tham gia dự thi của các thành viên sẽ thuộc quyền sở hữu của Công ty IMC.
5. Cơ cấu giải và trao giải
Danh sách các bài viết đoạt giải sẽ được công bố trên trang Facebook chính thức của công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC), cũng như trên các phương tiện truyền thông khác sau ngày 19/08
BTC sẽ thông báo bằng điện thoại (hoặc email) đến người đoạt giải trong vòng 05 ngày kể từ ngày công bố giải thưởng.
Lễ trao giải được tổ chức tại trụ sở Công ty IMC.
Cơ cấu giải thưởng: (80% số điểm tính theo kết quả chấm điểm của BGK, 20% số điểm tính theo kết quả lượt Share)
01 giải nhất: 2.000.000 VND
02 Giải nhì: 1.000.000 VND
03 Giải ba: 500.000 VND
6. Thông tin liên hệ
Mọi thông tin thắc mắc và nếu cần sự trợ giúp bạn hãy gửi email về cho BTC theo địa chỉ: Truyenthong@imc.net.vn