Menu

Á ÂU VÀ IMC: Cùng chung chí lớn, tạo dựng tương lai

IMC – Thành lập vào ngày 23/11/2005, Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất được kết hợp từ thảo dược tinh túy của đất, trời. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Á Âu đã dành được nhiều thành tựu nổi bật, chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Trong hành trình phát triển ấy của Á Âu, luôn có một người “bạn” đồng hành, một đối tác tin cậy cùng tiến bước, đó là Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC.

Công ty Dược phẩm Á Âu – Lấy uy tín, chất lượng tạo niềm tin

IMC – Hiện nay, trong con mắt của thị trường dược phẩm thì Công ty Á Âu được đánh giá là một đơn vị có sự phát triển vững chắc và mau lẹ. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Á Âu đã xác định rõ mục tiêu trở thành công ty tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với độ tinh khiết cao, an toàn và mang tới hiệu quả bền vững cho người dùng.

Công ty Dược phẩm Á Âu nhận được nhiều giải thưởng uy tín

Với phương châm: “Mang lại niềm tin sức khỏe”, Công ty Á Âu luôn hướng tới những sản phẩm có chất lượng cao giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Các sản phẩm mà Á Âu đang phân phối đều được khẳng định uy tín qua nhiều hội thảo và nghiên cứu khoa học.

Sau 13 năm hình thành và phát triển, Á Âu đã tiếp thị ra thị trường 21 sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, hệ thống nhà thuốc bán các sản phẩm của Công ty đã phủ rộng khắp hơn 60 tỉnh thành trên cả nước và đang có xu hướng vươn ra quốc tế.

Á Âu và IMC: Cùng tạo dựng tương lai

Ngay từ khi thành lập, Á Âu – IMC đã xác định cho mình đường lối, mục tiêu phát triển là hoạt động theo hướng chuyên nghiệp hóa, chuyên môn hóa, chuyên sâu nhằm giúp mỗi bên có thể tập trung hoàn thành tốt nhất vai trò, nhiệm vụ của mình.

IMC: Chuyên về đầu tư tìm nguồn nguyên liệu sạch, nghiên cứu khoa học và sản xuất ra các sản phẩm hoàn hảo, có chất lượng cao. Những sản phẩm chất lượng được IMC nghiên cứu, sản xuất sẽ giúp Á Âu có nền tảng vững chắc để tiếp thị đến tay người tiêu dùng.

Á Âu: Chuyên về tiếp thị, phân phối sản phẩm ưu việt mà IMC đã sản xuất, thực hiện chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu sản phẩm, tăng doanh số, mang những sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng. Đồng thời, sản phẩm có sức tiêu thụ tốt sẽ giúp tạo công ăn việc làm cho cán bộ- nhân viên IMC, từ đó tăng trưởng doanh số chung của cả 2 Công ty.

Do vậy, có thể nói, mối quan hệ giữa IMC và Á Âu là mối quan hệ hai chiều gắn bó khăng khít, tương trợ, vì mục tiêu hai bên cùng phát triển, nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho cộng đồng.

Sau nhiều năm cùng hợp tác, Á Âu và IMC đã cho ra đời nhiều sản phẩm được đông đảo người dùng trên cả nước đón nhận, tin tưởng sử dụng, cụ thể:

- Năm 2005: Đánh dấu bước đi đầu tiên của Á Âu là sự ra đời của sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Trong những ngày đầu “chập chững” này, Á Âu nhận được sự hỗ trợ đắc lực của IMC.

Nga Phụ Khang là sản phẩm đầu tiên do Á Âu tiếp thị và phân phối

- Năm 2006: Sau 1 năm thành lập, Á Âu và IMC tiếp tục cho ra đời Nattospes – sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa đột quỵ não và các di chứng.

- Năm 2008: Á Âu và IMC đã hợp tác, đưa ra thị trường sản phẩm Hoàng Thống Phong chuyên dùng cho người bị gút, người tăng axit uric máu và Cốt Thoái Vương – sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

thumbal-cot-thoai-vuong; IMC, IMC Á Âu, Á Âu IMC

Sản phẩm Cốt Thoái Vương được đưa ra thị trường năm 2008

- Năm 2009: Công ty Á Âu và IMC cùng hợp tác, đồng hành để cho ra thị trường sản phẩm Kim Miễn Khang giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh tự miễn như vẩy nến, lupus ban đỏ,… và sản phẩm Hoàng Thấp Linh chuyên dùng cho người mắc viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp,…

- Năm 2010: Trên đà phát triển, năm 2010, Công ty Á Âu tiếp tục tiếp thị sản phẩm Tiêu Khiết Thanh do IMC sản xuất, chuyên dùng cho người bị khản tiếng, mất tiếng và sản phẩm Ích Thận Vương giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy thận cũng như các bệnh về thận như sỏi thận, viêm cầu thận,…

Tieu Khiet Thanh IMC, IMC Á Âu, Á Âu IMC, IMC

Sản phẩm Tiêu Khiết Thanh giúp giọng nói trong sáng hơn

- Năm 2013: Năm 2013 được xem là năm phát triển “thịnh” của Á Âu và IMC khi cùng lúc cho ra đời 5 sản phẩm: Azacné – sản phẩm giúp giảm thâm nám, ngừa mụn trứng cá; Explaq – kem bôi ngoài da dùng cho trường hợp mắc các bệnh vảy da như vảy nến, vảy phấn hồng,…; Kim Thính tăng cường sức khỏe thính giác; Ích Giáp Vương giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh tuyến giáp như cường giáp, nhược giáp, bướu tuyến giáp…; Kim Thần Khang giúp hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, trầm cảm,…

Kim Thinh IMC, IMC Á Âu

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính

- Năm 2014: Đánh dấu sự có mặt của sản phẩm kem bôi Babolica dùng cho các trường hợp bị lão hóa da như rạn da, nhăn nheo, chảy xệ, nám da và gel bôi Subạc giúp hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da do virus như thủy đậu, sởi, tay chân miệng,…

- Năm 2015: Nhận thấy những nhu cầu của phụ nữ trong làm đẹp da, Á Âu và IMC tiếp tục sản xuất và tiếp thị sản phẩm viên uống Babolica dùng cho các trường hợp bị lão hóa da như rạn da, nám da,…

- Năm 2016: Đánh dấu sự ra đời của dung dịch nha khoa Nutridentiz giúp “Lợi chắc răng bền – Thổi bay hôi miệng”; viên uống Phụ Lạc Cao EX dùng cho các trường hợp bị đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung và sản phẩm Eczestop dùng cho người mắc eczema.

- Năm 2017: Sự ra đời của 2 sản phẩm Định Áp Vương giúp ổn định huyết áp và  Lipidcleanz dùng cho người bị tăng mỡ máu càng khẳng định thêm mối quan hệ hợp tác cùng đồng hành, phát triển của Á Âu và IMC.

Trong nhiều năm qua, Á Âu và IMC luôn chung chí hướng trong việc mang tới cho người Việt những sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, an toàn. Với những thành tựu đã đạt được, có thể khẳng định, trên chặng đường phát triển sắp tới, IMC vẫn là đối tác, người bạn đồng hành đáng tin cậy của Công ty Dược phẩm Á Âu. Hy vọng, cả 2 Công ty sẽ có những bước tiến mới trong nghiên cứu, sản xuất, tiếp thị và đưa nhiều hơn nữa các sản phẩm uy tín, chất lượng giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, tiếp tục củng cố vững chắc niềm tin cho cộng đồng về những sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên.